Social Icons

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

7 nghi vấn thường gặp nhất lúc đi du lịch

Nên đặt vé phi cơ, khách sạn trước bao lâu? giả dụ chuyến bay bị hủy hay hành lý bị trễ thì cần làm gì? những tư vấn sau đây sẽ phần nào tư vấn câu hỏi của bạn.

Nên đặt vé máy bay trước bao lâu? Về cơ bản thì không có thời gian cố định để đặt vé rẻ nhất, nhưng cũng có những thời điểm bạn có thể mua vé giảm giá. Theo nhà báo Christopher Elliott, du khách nên mua vé máy bay trước ít nhất 2-3 tuần đối với cả chuyến bay nội địa và quốc tế. Tuyệt đối không mua vé máy bay trong vòng 24 giờ đồng hồ trước khi bay. Mua vé sớm quá hay muộn quá đều không phải là lúc có giá tốt vì các hãng hàng không thường để giá vé ở mức cao nhất khi công bố 300-320 ngày trước bay. George Hobica, người sáng lập trang Airfarewatchdog, khuyên du khách nên tạo thông báo về giá vé trên email để nhận được thông tin về đợt giảm giá của các hãng hàng không. Ảnh: Popsugar.



1. Nên đặt vé phi cơ trước bao lâu? 
Huffington Post cho biết, về căn bảnkhông sở hữu thời kì một mực để đặt vé phải chăng nhất, nhưng cũng với các thời điểm bạn sở hữu thể sắm vé ưu đãi. Theo nhà báo Christopher Elliott, du khách nên mua vé tàu bay trước chí ít 2-3 tuần đối mang cả chuyến bay nội địa và quốc tế. Tuyệt đối không mua vé máy bay trong vòng 24 giờ đồng hồ trước khi bay. tậu vé sớm quá hay muộn quá đều chẳng hề là lúc với giá rẻ vì các hãng hàng ko thường để giá vé ở mức cao nhất lúc ban bố 300-320 ngày trước bay. George Hobica, người sáng lập trang Airfarewatchdog, khuyên du khách nên tạo thông tin về giá vé trên email để nhận được thông tin về đợt ưu đãi của những hãng. Ảnh: Popsugar.
2. Nên đặt khách sạn trước bao lâu? Hiệp hội khách sạn Mỹ khuyên du khách nên đặt khách sạn ngay khi chốt lịch cho chuyến đi, đặc biệt nếu bạn du lịch cùng gia đình hoặc có những yêu cầu đặc biệt về phòng ở. Hiệp hội này cũng khuyên du khách nên đặt trực tiếp với khách sạn để được giá tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng còn được cộng điểm khách hàng thân thiết nếu không đặt qua bên thứ 3. Tuy nhiên, đặt phòng vào phút chót đôi khi cũng mang lại giá ưu đãi cho du khách. Ảnh: Wordpress.
2. Nên đặt khách sạn trước bao lâu?
Hiệp hội khách sạn Mỹ khuyên du khách nên đặt khách sạn ngay lúc chốt lịch cho chuyến đi, đặc biệt giả dụ bạn du lịch cùng gia đình hoặc sở hữu các bắt buộc đặc trưng về phòng ở. Hiệp hội này cũng khuyên du khách nên đặt trực tiếp  khách sạn để được giá phải chăng nhất. ngoài rakhách hàng còn được cùng điểm khách hàng thân thiết nếu không đặt qua bên thứ 3. tuy nhiên, đặt phòng vào phút chót thỉnh thoảng cũng mang lại giá giảm giá cho du khách. Ảnh: Skift.
3. Nếu chuyến bay bị hủy thì việc đầu tiên nên làm là gì? Việc du khách cần làm ngay là đến quầy bán vé để chọn giải pháp. Trong lúc xếp hàng, bạn có thể gọi đến hãng hàng không để bộ phận dịch vụ khách hàng có thể trợ giúp cho bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với hãng hàng không qua các kênh mạng xã hội như Twitter. Ảnh: Skift.
3. nếu như chuyến bay bị hủy thì việc trước tiên nên làm là gì? 
Việc du khách cần làm cho ngay là đến quầy bán vé để chọn giải pháp. Trong khi xếp hàng, bạn với thể gọi tới hãng hàng không để bộ phận nhà sản xuất các bạn trợ giúp. Bạn cũng mang thể liên hệ mang hãng qua các kênh mạng thị trấn hội như Twitter. Ảnh: Skift.
5. Làm thế nào để xin visa? Trước khi xin visa, bạn nên tìm hiểu về quy định visa của nước đến, ví dụ như nước đó có yêu cầu visa hay không, visa thường được cấp trong thời hạn bao lâu, yêu cầu cụ thể khi xin visa là gì… Bạn cũng có thể gọi điện đến lãnh sự quán hoặc đặt lịch hẹn để được hướng dẫn về việc nộp hồ sơ qua bưu điện hay phải đến trực tiếp. Phí xin visa cũng khác nhau tùy theo từng nước. Một số nước có nhiều lãnh sự quán, phụ trách theo từng vùng địa lý. Vì vậy bạn nên xác định đúng lãnh sự quán mình cần đến. Ảnh: lhcp.
5. khiến cho thế nào để xin visa? 
Trước lúc xin, bạn nên Phân tích về quy định visa của nước đếnví dụ như nước chậm triển khai mang đề nghị visa hay không, thường được cấp trong thời hạn bao lâu, đề nghị cụ thể lúc xin là gì… Bạn cũng với thể gọi điện tới lãnh sự quán hoặc đặt lịch hứa để được chỉ dẫn về việc nộp giấy má qua bưu điện hay phải đến trực tiếp. Phí xin visa cũng khác nhau tùy theo từng nước. 1 số nước mang đa dạng lãnh sự quán, đảm nhiệm theo từng vùng địa lý. do vậy bạn nên xác định đúng lãnh sự quán mình cần tới. Ảnh: lhcp.
4. Nên mua tour vào lúc nào? Thực tế thì không có thời điểm nào là tốt nhất cho việc này mà đó chỉ là mánh lới quảng cáo. Giá cả thường không thay đổi vào các thời điểm khác nhau trong tuần, và nếu có tiết kiệm được thì cũng chỉ dao động từ 5-15 USD. Vì vậy theo các chuyên gia, bạn chỉ nên mua tour khi đã sẵn sàng bay. Ảnh: twirltheglobe.
4. Nên tìm tour vào lúc nào? 
không mang thời điểm nào là tốt nhất cho việc này mà chậm triển khai chỉ là thủ đoạn PR. Giá cả thường ko đổi thay vào các thời điểm khác nhau trong tuần, và nếu tiết kiệm được thì cũng chỉ ngả nghiêng trong khoảng 5-15 đô la Mỹdo đó theo các chuyên gia, bạn chỉ nên tìm tour lúc đã sẵn sàng bay. Ảnh: twirltheglobe.

6. Khi nào thì cần bảo hiểm du lịch? Các chuyên gia khuyên rằng, việc đầu tư cho bảo hiểm du lịch là cần thiết với những chuyến đi từ 5.000 USD trở lên. Các yếu tố khác như những hạn chế đặc biệt về sức khỏe cũng cần được cân nhắc. Nếu tình hình sức khỏe của bạn có thể dẫn tới việc phải hủy chuyến đi thì bảo hiểm sức khỏe sẽ là một đầu tư khôn ngoan. Tuy nhiên, nếu bảo hiểm du lịch làm bạn yên tâm hơn về chuyến đi thì hãy mua nó. Ảnh: veteranstodaymoney.
6. lúc nào thì cần bảo hiểm du lịch? 
các chuyên gia khuyên rằng, việc đầu cơ cho bảo hiểm du hý là cần yếu với các chuyến đi từ 5.000 đô la Mỹ trở lên. những yếu tố khác như tránh đặc thù về sức khỏe cũng cần được cân kểnếu như tình hình sức khỏe của bạn với thể dẫn đến việc phải hủy chuyến đi thì bảo hiểm sức khỏe sẽ là một đầu tư khôn ngoan. tuy nhiênnếu bảo hiểm du hý làm bạn im tâm hơn về chuyến đi thì hãy tậu nó. Ảnh: veteranstodaymoney.

7. Nên làm gì nếu hành lý bị trễ? Trong trường hợp bạn đến sân bay mà hành lý vẫn chưa tới băng chuyền thì hãy thông báo ngay cho nhân viên hãng hàng không. Mỗi hãng có một quầy dịch vụ đặt tại khu vực lấy hành lý, nhân viên hãng sẽ giúp bạn tra mã số hành lý và làm bản tường trình. Nếu bạn cần mua một vào vật dụng thiết yếu do bị nhỡ hành lý thì hãy nhớ giữ lại các hóa đơn để thanh toán với hãng hàng không. Nếu bạn mua vé máy bay bằng thẻ tín dụng, hãy liên lạc với công ty thẻ tín dụng để kiểm tra xem hành lý thất lạc của bạn có được thanh toán hay không. Ảnh: Telegraph.
7. Nên làm gì ví như hành lý bị trễ?
Trong trường hợp bạn tới phi trường mà hành lý vẫn chưa đến băng chuyền, hãy thông tin ngay cho nhân viên hãng hàng không. Mỗi hãng  một quầy dịch vụ đặt tại khu vực lấy hành lý, viên chức sẽ giúp bạn tra mã số hành lý và khiến bản tường trình. nếu bạn cần tậu một vào vật dụng cấp thiết do bị nhỡ hành lý, nhớ giữ lại những hóa đơn để thanh toán mang hãng hàng koví như bạn mua vé tàu bay bằng thẻ tín dụng, hãy giao thông mang đơn vị thẻ nguồn vốn vay để kiểm tra xem hành lý thất lạc của bạn với được trả tiền hay ko. Ảnh: Telegraph.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text