Social Icons

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

10 điểm du lịch dưới 3 triệu cho bạn thoải mái lựa chọn

Thời thanh xuân như một án mây giữa bầu trời xanh ngát, với chuỗi ngày lang thang ở những miền xa, gom góp bao kỷ niệm đong đầy thành hành trình kỳ diệu. Tuổi trẻ trước 30 đừng quên khám phá ngay 10 điểm đến cực dễ thương mà chi phí thì rẻ này các bạn nhé!

1. Mộc Châu

Đến Mộc Châu, bạn nhất định không thể bỏ lỡ những địa điểm được gợi ý dưới đây đâu. Đảm bảo vừa được ngắm cảnh đẹp, lại thoải mái “diễn sâu”, lập hẳn một album để đời.


Rừng Thông Bản Áng – Bạn có thể đi xe đạp hoặc xe ngựa vòng quanh hồ tại đây. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cho thuê trang phục của người dân tộc, cực hợp ý với những cô nàng thích điệu nhé.
Thung Lũng Mận Nà Ka: hãy cẩn thận để khỏi bị choáng ngợp vì vẻ đẹp của hoa mận nở trắng một góc trời và sẵn sàng cho 500 kiểu selfie cùng các chiến hữu.
Đồi Chè Trái Tim Đài Loan: Cái tên nói lên tất cả. Luống chè hình Trái tim xanh ngát xanh đúng chuẩn “ông bà anh” đó, bạn thấy bao giờ chưa? Nếu đi cùng người bạn thích, đây đúng là dịp vạn năm có một để tỏ tình cùng người ấy đấy.
Ngoài ra, nếu tiện đường rẽ sang Hòa Bình thăm Bản Lác, bạn có thể tham gia đốt lửa trại với người dân tại bản và chơi trò ĐUA BÈ MẢNG siêu vui ở đây nữa đấy!

2. Sapa - Fansipan

Tới thăm “Thành phố trên mây” siêu hot hiện nay, ngoài việc check in ở những đỉnh núi mờ sương, bạn còn có vô số nơi để khám phá.
Núi Hàm Rồng đương nhiên là lựa chọn đầu tiên. Các bạn yêu thích chụp hình có thể cầm máy cả ngày không chán. Cổng trời 01, Cổng trời 02, rồi tới cao nhất là Sân Mây và Vườn Đào. 
Tham gia chợ Tình Sapa - trực tiếp xem màn múa khèn múa ô truyền thống của đồng bào dân tộc Mông, Dao, thể hiện bởi những cô cậu mới 11-12 tuổi thôi nhé.
Thưởng thức các đặc sản nướng của núi rừng Tây Bắc, có món Trứng nướng và khoai nướng rất đáng thử.
Bạn cũng có thể ghé sang đỉnh Fansipan bằng cáp treo, cực nhàn nhã và còn lãng mạn khi trôi bồng bềnh giữa làn mây trắng nữa. 

3. Đà Nẵng – Cù Lao Chàm

Đến Đà Nẵng chơi Cù Lao Chàm, đừng quên những cái tên này nhé. Thiếu một điểm cũng không được tính là đã du lịch Đà Nẵng đâu. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ dịp tham gia các hoạt động lặn biển (Snokelling). Cảnh dưới đại dương đẹp mê ly quên lối về luôn đấy ạ
Vòng quay mặt trời siêu lãng mạn, lên cả phim truyền hình. Lên điểm cao nhất và thu trọn Đà Nẵng vào tầm mắt.
Viếng Linh Ứng Tự - chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Cao nhất Việt Nam.
Khám phá Đà Lạt tại Đà Nẵng với tổ hợp du lịch Bà Nà Hills. À, đừng quên thưởng thức rượu vang tại đây nhé.
Tới Cù Lao Chàm, nhất định phải ghé chùa cổ 4000 năm tuổi, ngoài ra còn có nơi ngư dân tránh bão nữa nhé. 

 

4. Đà Lạt

Các góc selfie tại Đà Lạt sẽ nhìn như “ở bển” nếu bạn tới tham quan Nhà thờ Domain De Marie độc đáo với nét kiến trúc Á - u và đồi Mai Anh.
Tuyến đường sắt răng cưa độc nhất vô nhị vượt cao nguyên. Không ở đâu có luôn, cam đoan đấy ạ
Đỉnh Lang Biang với câu chuyện tình yêu lãng mạn, điểm đến siêu yêu thích của các cặp đôi
Đi hái dâu, ngắt rau tại vườn. Thoải mái ăn và mang về làm quà. Trải nghiệm cảm giác của “người nông dân” thực tập.

5. Cần Thơ

Cần Thơ vẫy gọi - dắt túi vài điểm đến này nếu chưa có lịch trình nhé, đảm bảo vui ngây ngất luôn.
Chợ nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long, đặc sản văn hóa người Nam Bộ. Chưa kể còn có rất nhiều món ngon để thưởng thức. hoa quả lại đủ sắc màu, lên hình thì cứ gọi là “nghệ thuật không cần phải nghĩ”
Xem quy trình làm kẹo dừa Bến Tre, thưởng thức Trà mật ong quất - Thức uống có vị chua thơm, ngọt dìu dịu, mát mát và thơm mùi quất.
Dạo qua cầu khỉ, tham quan và thưởng thức vườn cây trái siêu đa dạng: mận, xoài, bưởi, sầu riêng, …

6. Đảo Nam Du 

Đừng đến đảo Nam Du vì bạn khi đến rồi sẽ không muốn về nhà nữa đâu.
Bạn có thể ghé qua các địa danh nổi tiếng như: Đền Nguyễn Trung Trực, Chùa Sắc Tứ Tam Bảo, Hòn Lớn, Hòn Tre, Hòn Sơn, Đảo Nam Du,…; chiêm ngưỡng và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại những hòn đảo hoang sơ, với nước biển trong vắt tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp đảm bảo ảnh nghìn like. Và đừng bỏ qua món Cá Bóp – loại cá cực kỳ thơm ngon bổ dưỡng cùng vô vàn món hải sản tươi ngon của miền Tây.
Ở đảo Nam Du, ta có thể tự do tắm biển, lặn ngắm san hô, bắt hải sản hay tảm bộ, ngồi bên biển hưởng trọn những cơn gió mát lạnh, hoặc gọi “đồng bọn” thức sớm để ngắm nhìn ánh bình minh trên đảo và cùng nhau chinh phục Hải đăng Nam Du trên đỉnh Hòn Lớn – ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nhé.

7. Vũng Tàu

Vũng Tàu là từ lâu đã trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng cho những chuyến đi dã ngoại thú vị. Nhớ đến làm 500 kiểu check-in tại bến du thuyền Marina đẹp i sì bến cảng Châu Âu và cùng du ngoạn trên vịnh bằng canô hoặc thuyền buồm 2 thân. Ngắm nhà máy sản xuất tàu thuyền, bến cảng, căn cứ chế tạo dầu khí, làng bè trên sông, Đảo Gò Lăng, Long Sơn...
Ở Vũng Tàu còn có thể mua sắm thỏa thích hải sản hay nếu không thích mua thì có thể tự mình câu được đó.
Và đừng quên một nơi rất tuyệt vời là cánh đồng cừu với những chú cừu trắng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể vuốt ve, bế ẵm và chụp những bức hình cực độc với chúng đấy.

8. Đảo Bình Ba

Đừng ngại ngần mà không đưa gia đình bạn bè hay “người ấy” đến thăm hòn đảo Bình Ba xinh đẹp cùng những bãi tắm "xanh như ngọc" đầy lãng mạn nhé. Đừng ngã ngửa vì ngỡ ngàng với bãi biển xanh cát trắng nắng vàng không đâu đẹp bằng tại Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ... Hãy hòa mình vào làn nước trong xanh và tham gia các hoạt động đầy thú vị như lặn ngắm san hô, quẩy tung nóc nhà với minibar trên biển nhé.
Cũng nhớ đến viếng thăm, thắp nhang cầu an tại Điện Địa Tạng - một trong những nơi thờ tự thiêng liêng của đảo và lên đồi ngắm Hòn Rùa, Bãi Chướng.
Đặc sản của Bình Ba rất nhiều và tuyệt ngon như Bánh tráng Bình Ba, Bánh khoai nướng, Mực rim, Rong biển, Chả cá... có thể làm siêu lòng bất cứ “chuyên gia ẩm thực” nào đấy nhé. Và đừng quên để bụng để thưởng thức tiệc BBQ hải sản siêu hấp dẫn nữa nha.

9. Phú Yên

Ai mà chưa đến thiên đường biển Phú Yên một lần thì quả thực là đáng tiếc lắm đấy nhé. Đến Phú Yên, ta có thể đến với đảo Điệp Sơn, chinh phục con đường dưới biển dài hơn 700m đẹp mê mẩn không thua kém gì Maldives đâu.
Đừng quên ghé qua Vịnh Vũng Rô, Hải quan Mũi Điện, Biển Phú Yên thơ mộng, Tháp Nhạn...; chiêm ngưỡng Đập Tam Giang, Nhà thờ Mằng Lăng, Gành đá dĩa hùng vĩ, Đầm Ô Loan, Bãi Xép…, đều là những danh thẳng nổi tiếng đẹp tại Phú Yên.
Và cùng nhau thưởng thức vô vàn những món hải sản nổi tiếng cùng bữa tiệc buffet ngon ngất ngây nhé.

10. Hà Giang – Cao nguyên đá Đồng Văn

Ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Đền Đôi Cô Cầu Má, Cổng trời Quản Bạ, Núi đôi Cô Tiên...
Khám phá những cảnh quan kì vĩ tại Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, Đèo Mã Pì Lèng...
Tìm hiểu phong tục tập quán, nếp sinh hoạt đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số tại đây thông qua việc tham quan Bản Sủng Là, Dinh Vua Mèo Vương Chính Đức, Phố cổ Đồng Văn hay Phố Cáo.
Sưu tầm 
Nguồn: http://salatour.com/ / Ảnh: Instagram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text