Social Icons

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm du lịch một ngày tại Bến Tre

Du lịch một  ngày Bến Tre bạn sẽ đi những đâu? ăn những gì?
Đó chính là những điều mà bạn có thể tìm thấy tại bài chia sẽ này của https://docmiendatnuoc.com
Bến Tre không chỉ là một tỉnh Tây Nam – Miền Nam nổi tiếng với phong trào cách mạng Đồng Khởi, mà còn là một trong số những điểm có sự thu hút khách du lịch khá lớn, bởi dòng sông bao la, kênh rạch, rừng tự nhiên, hệ sinh thái đa dạng, … đặc biệt nổi tiếng là xứ dừa Việt Nam. Bến Tre là một tỉnh được thiên nhiên ban tặng với thời tiết mát mẻ quanh năm, Không khí, và cây dừa xanh. Đi du lịch đến Bến Tre trong một ngày, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thôn quê kì diệu nhưng độc đáo của người dân địa phương trên sông và tất cả các loại đặc sản được chế biến từ dừa.
xu-dua-ben-tre_docmiendatnuoc
Buổi sáng đi đâu?
Buổi sáng, du khách sẽ đến bến tàu để đi dọc sông Bến Tre, khám phá cuộc sống của người dân địa phương với các hoạt động như câu cá … Đặc biệt, khách du lịch cũng có cơ hội để xem nhà máy sản xuất gạch độc đáo của nơi đây. Ngoài ra, khi nói chuyện với người dân địa phương, khách du lịch cũng đã quen thuộc với quá trình sản xuất gạch, dịch vụ xây dựng độc đáo này.
Tiếp theo, du khách nên đến thăm vườn trái cây và thưởng thức những bài hát của các ” ca sĩ nghiệp dư” do người dân địa phương làm tại Bến Tre thể hiện. Âm nhạc Nam Bộ là nhạc dân tộc Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể.
Vườn dừa là một điểm du lịch Bến Tre mà du khách không thể bỏ lỡ. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức nước trái cây dừa mà còn mua các sản phẩm làm từ trái cây này như kẹo dừa, dầu dừa, thủ công mỹ nghệ …
dac-san-dua-ben-tre
Buổi trưa ăn gì?
Vào buổi trưa, du khách có thể dừng chân tại nhà hàng gần đó để thưởng thức các món ăn hấp dẫn của Bến Tre như cá lóc nướng, cá ngừ hấp bưởi … Cá sông Bến Tre thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, món ăn được chế biến theo tay đầu bếp khéo léo. Vì vậy, nếu du khách có cơ hội thưởng thức ngay cả một lần, họ sẽ nhớ mãi mãi nơi đây.
dac-san-ben-tre
Các gia đình có con nhỏ có thể thuê một phòng trong khách sạn ở Bến Tre nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi chiều du lịch tốt hơn.
Buổi chiều đi đâu?
Sau giờ ăn trưa, du khách nên đi thuyền dọc theo kênh rạch, chiêm ngưỡng những cây dừa xung quanh, khám phá hệ động thực vật phong phú của nơi đây. Đặc biệt, du khách có thể học lái thuyền dưới sự hướng dẫn của người dân địa phương.
Sau khi khám phá những điểm thu hút độc đáo và hấp dẫn của Bến Tre, du khách nên chuẩn bị đi chợ Bến Tre mua đặc sản cho người thân. Đây là điều cuối cùng của chuyến đi đến Bến Tre trong một ngày.
qua-ben-tre
qua-ben-tre
Để có một trải nghiệm thú vị cho một ngày du lịch ở Bến Tre, du khách nên đi đến Bến Tre trong tháng 5, tháng 6 và tháng 7 vì đây là mùa trái cây. Đến đây tại thời điểm này, du khách sẽ được thưởng thức các loại trái cây như măng cụt, chôm chôm, sầu riêng … trong vườn cây ăn trái. Ngoài ra, tại thời điểm này, sông Bến Tre cũng rất yên tĩnh, du khách có thể tham gia vào chợ nổi hoặc ghé thăm các kênh rạch, rừng ngập mặn và vườn chim Vàm Ho mà không cần lo lắng bão mưa.
Chuyến đi của Bến Tre sẽ mang lại cho du khách cảm giác thích thú với bạn bè và gia đình của bạn với các điểm đến hấp dẫn và những món quà nông thôn dân dã nơi đây.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text