Social Icons

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những Món Đồ Cần Có Khi Đi Du Lịch SaPa

Thành phố quyến rũ của Sapa nổi tiếng không chỉ vì phong cảnh thiên nhiên ấn tượng, thời tiết đẹp quanh năm và những người dân địa phương thân thiện là điều kiện thuận lợi cho chuyến đi bộ để khám phá nơi đây. Để có thể cảm nhận được hết những điều thú vị của chuyến du lịch này bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu chuyến du lịch. Với bài viết này du lịch miền trung xin chia sẽ đến bạn một số vật dụng cần thiết cho chuyến đi bộ khám phá thành phố SaPa này.
Nếu bạn đặt tour du lịch?
Đối với những người đang trong một chuyến đi giải trí, nơi các cơ quan du lịch và hướng dẫn viên chăm sóc tất cả mọi thứ, công cụ cá nhân của họ phải đóng gói riêng biệt. Với nhiệt độ trung bình khoảng 13-15 độ C, Sapa lạnh hơn rất nhiều so với Hà Nội và các điểm du lịch khác ở miền Bắc Việt Nam. Do đó, một số áo sơ mi dài tay là đồ phải  có vào mùa hè và mùa đông, khi Sapa thậm chí có thể trải nghiệm tuyết rơi thì áo ấm là những gì bạn cần phải có.
Xem thêm:
di-bo-sapa
Vào mùa nóng ở Sapa, nhiệt độ cao vào buổi sáng và vào buổi chiều khiến dễ bị phỏng nắng trong khi buổi tối thì mát hơn nhiều. Vì vậy, một chiếc mũ, kem chống nắng, ô, thay quần áo và thuốc đuổi côn trùng là những gì bạn cần cho một ngày và một chiếc áo khoác là điều không thể thiếu trong một đêm. Nếu bạn không quen thuộc với các sườn núi và đồi núi ở Việt Nam, bạn nên mang theo với bạn một số loại thuốc cần thiết vì con đường dẫn đến Sapa từ ga Lào Cai khá lầy lội, khó đi, đặc biệt vào những ngày mưa.
Nếu bạn đi du lịch một mình?
du-lich-sapa-mot-minh
Nếu bạn tự mình tham gia một tour du lịch, bạn cần phải chuẩn bị bữa trưa với một số thực phẩm như đồ ăn nhẹ, bánh mì và nước giải khát. Khi phải đối mặt với nhiều chuyến đi bộ ở Sapa, nơi có cộng đồng người Việt Nam khác nhau, một điều cần lưu ý là liệu có bao gồm homestay hay không. Khi đi đến làng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một ngôi nhà bắt mắt, là một đêm ở nhà địa phương có thể là nhà của một người Dao Đỏ hoặc người Hmong. Bạn có thể vào và hỏi họ liệu họ có vui lòng cung cấp cho bạn những điều kiện thuận lợi để tắm và chổ để ngủ vào ban đêm. Ngoài chỗ ở cơ bản, thực phẩm do người địa phương chuẩn bị cũng được bao gồm trong những gì bạn phải trả.
Những vật dụng cần thiết:
vat-dung-du-lich
Bất cứ ai dự định tham gia một tour du lịch  tại Sapa đã phải đóng gói rất nhiều thứ bên trong va li của họ. Một số trong số đó là:
– Một chiếc ba lô phù hợp để mang mọi thứ
– Tiền
– Kem chống nắng và chống côn trùng
– Mũ, ô, áo mưa và giày dép tốt
– Đồ ăn nhẹ, bánh mì hoặc bánh mì kẹp và thực phẩm đóng hộp
– Đèn pin cá nhân hoặc đèn pin để đi ra ngoài vào ban đêm
– Dao nhỏ, thuận tiện khi bạn cần cắt một cái gì đó
– Máy ảnh có pin sạc hoặc pin dự phòng để chụp ảnh và ghi lại các chuyến đi của bạn
– Một số loại thuốc chữa bệnh phổ biến như sốt, cúm, tiêu chảy, vv
– Nước: Vì bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều khi đi bộ, bạn nên uống nước hoặc mua nó dọc theo con đường để ngăn ngừa mất nước và giúp bạn tiết kiệm từ khát.
– Một cuốn sách hoặc một bản đồ của khu vực Sapa để lưu ý những nơi mà bạn đã đặt chân của bạn.
Làm thế nào để giữ cho mình khô và ấm áp trong một tour du lịch?
Bắt buộc bạn phải mang theo vật dụng bạn cần để giữ khô như thường xuyên gặp mưa ở Sapa trong khi bạn ra ngoài trong các yếu tố trong một tour du lịch. Giày dép là điều đầu tiên mang theo với bạn. Địa hình không đồng đều, một đôi giày ủng đi bộ đường dài là vật phẩm phải có. Nhưng nó không đủ cho những ngày ẩm ướt. Giày mưa là lựa chọn tốt nhất cho một ngày mưa và một cây cột đi bộ rất hữu ích khi đường bị lầy lội. Tuy nhiên, chúng có sẵn với mức giá hợp lý tại các thị trường địa phương, bạn không cần phải kéo một cặp trong vali của bạn. Hơn nữa, như ô dù không phải là thực tế cho đi bộ đường dài, cũng mang theo  áo mưa để giữ cho mình khô đi bộ đường dài.
Những nơi tuyệt vời ở Sapa
Muong-Hoa
Trong số các tuyến đi bộ dễ dàng cho du khách ở Sapa, Núi Đồi Hàm Rồng, Làng người dân tộc Cát Cát, Làng Tà Phìn và Thung lũng Mường Hoa là những điều bạn không nên bỏ lỡ.
Theo dõi chúng tôi tại: https://docmiendatnuoc.com để có nhiều thông tin hơn nhé..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text