Social Icons

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

DU LỊCH CAMPUCHIA | Những điều cần biết trong PHNOM PENH

Phnôm Pênh là một nhịp tim sôi động của Campuchia thần bí và cũng là hive của những nơi cần phải có và những điểm tham quan tuyệt vời mà mọi du khách thích xem. Nó mở rộng dọc theo các bờ sông Tonlé Sông và Sông Cửu Long, cho phép tất cả chúng ta khám phá sự phong phú của văn hóa và di sản trong khu vực.
Đó là một trong những điểm lý tưởng cho tất cả các du khách đến và ghé thăm không chỉ đơn giản của nó mộc mạc mà còn là cuộc phiêu lưu quyến rũ là tốt. Vậy bạn đã sẵn sàng để học 5 điều hàng đầu để xem ở Phnom Penh, nơi bạn sẽ không bao giờ quên khi rời khỏi nơi này?
ROYAL PALACE & SILVER PAGODA



Cung cấp Hoàng gia là một nơi duy nhất trong trái tim của tất cả các quốc gia Campuchia, và nó không được chỉ định như nơi ở của nhà vua mà còn là một trang điểm cho bất kỳ buổi lễ. Cả hai ngôi chùa Silver và Royal Palace đều nằm ngay bên cạnh những bức tường vàng và đối mặt với bờ sông, do đó chúng ta thường xuyên được viếng thăm trong một chuyến đi.

Chỉ có 1-2 giờ là đủ để mọi người nhìn thấy cả hai, và nếu bạn sợ bị lạc, hướng dẫn viên sẽ luôn sẵn sàng để giúp bạn. Hãy tìm chúng tại cổng để bạn có thể biết nơi nào có bất kỳ dấu hiệu tốt nhất cho hình ảnh đẹp nhất của bạn.

Trong trường hợp bạn quan tâm, điểm nổi bật của Phnom Penh là Cung Hoàng gia, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc Khmer từ những năm 1860. Cả Ngôi Trầng và Chùa Bạc đều nằm trong khu vườn tính toàn diện, nơi mọi người có thể nhìn thấy.

NATIONAL MUSEUM OF CAMBODIA



Bảo tàng Quốc gia Du lịch Campuchia là một trong 5 thứ hàng đầu để xem tại Phnôm Pênh vì nó là nơi tuyệt vời của hơn 5.000 hiện vật trong thời kỳ Angkor cổ nhất. Một khi bước vào nơi này, bạn sẽ ngạc nhiên trước cách phòng ngủ - Những bức tượng hiếm nhất từ Lingas đến các đồ vật khác, chẳng hạn như bức tượng của Leper King từ Siemreap hay Vishnu bằng đồng.

Điểm nổi bật nhất của bảo tàng là Vishnu 8 cánh như tôi đã đề cập ở trên và nó được cho là bắt nguồn từ thế kỷ thứ 6 tại Phnom Da. Chúng tôi cũng có Harihara huyền bí, đó là sự kết hợp giữa Shiva và Vishnu cũng như nhiều mặt hàng đặc biệt khác: Đấu vật khỉ (thế kỷ thứ 10), tượng cao quý của Jayavarman VII, một cái bia tráng lệ (thế kỷ 12) và vân vân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text