Social Icons

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bỏ túi mẹo di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn an toàn nhất

Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 35km sân bay Phù Cát là điểm đầu tiên mà du khách đặt chân lên mảnh đất Bình Định khi chuyển bằng máy bay đến miền đất vỏ Bình Định này. Từ sân bay, bạn bắt đầu di chuyển về địa điểm du lịch khách sạn nơi mà bạn đã lên săn lịch trình cho chuyến du lịch vùng đất này.

Tại sân bay bạn có thể bắt taxi hay xe đưa đón sân bay để vể trung tâm thành phố. Thậm chí, có rất nhiều đại lý du lịch đã đưa vào lịch đưa đón san bay về kế hoạch du lịch miền đất này. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Quy Nhơn làm điểm du lịch.

Đừng quên khám phá home stay ở Quy Nhơn cho chuyến du lịch của mình nhé

Và dưới đây tôi xin chia sẽ đến bạn 2 cách đơn giản nhất để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Quy Nhơn một cách đơn giản và an toàn nhất. Cùng tìm hiểu nhé.!

Làm thế nào để di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn?

Di chuyển bằng xe buýt đưa đón sân bay

Hầu hết các cảng hàng không trên cả nước điều có dịch vụ đưa đón sân bay, bạn chỉ cần bỏ chút ít thời giản để tìm hiểu về dịch vụ này là bạn đã có thể tiết kiệm được một khoảng kha khá chi phí.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nếu bạn đặt khách sạn, nhà nghĩ ở xa điểm dừng hoặc không trên lộ trình di chuyển của xe buýt thì bạn phải tự bắt taxi để di chuyển sau khi xe dừng.

xe-buyt-dua-don

Đồng thời, đây là phương tiện gần như công cộng vì vậy chỉ phù hợp với những bạn đi 1 mình hoặc hành lý gọn nhẹ thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đến Quy Nhơn đừng bỏ lở khu du lịch cửa biển mới hình thành 2018 nhé

Thông tin về xe đưa đón sân bay Quy Nhơn

  • Điểm đón ngay trước cửa sân bay, phía bên tay phải.
  • Điểm trả số 01 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian di chuyển tầm 50 phút/lượt.
  • Giá vé 50.000 đồng/lượt.

Xe buýt đưa đón xe di chuyện theo tuyến đường qua Tuy Phước đến thành phố nên bạn chú ý về các nhà nghĩ, khách sạn trên tuyến đường này nhé.!

Di chuyển bằng Taxi

Taxi là một phương tiện tuyệt vời để bạn di chuyển mà không phải lo ngại bất kỳ một vấn đề gì như không biết đường, hay đồ đạc, hành lý nhiều …. Cùng vì vậy, mà mức giá để đi taxi cũng cao hơn so với xe buýt đưa đón.

taxi-san-bay

Mức giá di chuyển từ sân bay Phù Cát đến thành phố Quy Nhơn dao động trong khoảng 250.000-300.000 đồng/lượt. Với mức giá này, nếu bạn đi nhóm từ 4 -5 người thì quá rẻ phải không nào.

Bạn có thể liên hệ một số hang taxi:

  • Taxi Mai Linh (SĐT: 0256.38.38.38.38)
  • Sun Taxi (SĐT: 0256.3.68.68.68)
  • Taxi Quy Nhơn (SĐT: 0256.3.815.815)

Bạn cũng đừng quên thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy cực chất ở Quy Nhơn nhé

Với những chia sẽ hưu ích trên, hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng, tự tin hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển trong chuyến du lịch của mình.

Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Xem nguyên bài viết tại : Bỏ túi mẹo di chuyển từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn an toàn nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text