Social Icons

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Những điều tốt nhất nên khi du lịch Mê Kông

Nhận được nhiều sự yêu mến của Mẹ Thiên nhiên, du thuyền Mekong  là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự hối hả và hối hả của cuộc sống hàng ngày và ngâm mình trong vẻ đẹp nguyên sơ của tự nhiên.
Đi thuyền qua các chợ nổi Phong Điền
Phong Dien floating market




Chợ nổi là nơi bạn có thể tìm thấy thương mại nông nghiệp phát triển mạnh mẽ của đồng bằng sông Cửu Long, mang lại một lượng lớn sản phẩm tươi sống của đất nước. Trong số nhiều thị trường nổi ở khu vực, Phong Điền, nơi có nhiều thuyền buồm nổi bật và ít xe máy, với các nhà cung cấp địa phương mua sắm và trao đổi tin đồn, là thị trường nổi tiếng và tốt nhất của Mekong. Nếu bạn không thực sự thích đám đông đáng kinh ngạc tại chợ Cái Răng, Phong Điền với ít khách du lịch hơn nên là một lựa chọn tốt hơn. Giống như Cái Răng, Phong Điền cũng nhộn nhịp nhất từ 5 giờ sáng đến 7 giờ sáng. Bạn có thể dễ dàng có một trong nhiều nhà điều hành tour du lịch điều chỉnh tour của bạn tại chợ Phong Điền, cách Cần Thơ 20 km về phía tây nam.
Homestay in the Mekong Delta

Homstay có thể tìm thấy ở khắp Việt Nam, nhưng những người bạn có thể nhìn thấy trên những hòn đảo yên tĩnh của đồng bằng sông Cửu Long, được bao quanh bởi các vườn cây nhiệt đới, là cực kỳ hấp dẫn. Trải qua một kỳ nghỉ gia đình với một gia đình thân thiện, du khách chắc chắn sẽ biết nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, có cơ hội để lấy mẫu quả tươi mới này và hiểu rõ hơn về lý do tại sao khu vực này nổi tiếng cho giỏ gạo của Việt Nam. Vì chủ nhà của bạn rất thích thú với văn hóa của bạn khi bạn ở trong họ, nên ở nhà thực sự là một sự trao đổi văn hóa hai chiều thú vị.
Catch fish with your bare hands
Tham quan đồng bằng sông Cửu Long, nơi môi trường tự nhiên hoàn hảo cho việc học cá nước ngọt sinh sống, du khách được tạo cơ hội tuyệt vời để bắt cá và tận hưởng những thành tựu của mình bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi để nấu các món ăn ngon. Bạn có thể cần một cần câu với vật liệu tre để bắt cá đầu cá, cá da trơn và cá tai voi trong khi một cái xô hoặc thậm chí là tay không có thể được sử dụng để bắt một số loại cá nhỏ trong ao. Các món ăn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử một lần ở đồng bằng sông Cửu Long là canh chua cá (món canh chua ngọt với cá và rau) và cá kho tộ (cá om với nước sốt caramel trong nồi đất sét).

Thăm Và Taste Trái Cây tươi Trong Vườn Địa Phương
A visit to huge orchards

Không chỉ có dòng sông và suối dịu mà còn trái cây nhiệt đới làm cho ĐBSCL nổi tiếng. Đồng bằng này là điểm đến lý tưởng cho cả khách du lịch trong nước và nước ngoài nhờ khí hậu dễ chịu và trái cây dồi dào có sẵn bốn mùa trong một năm. Và không có khách du lịch đến khu vực này mà không dừng lại ở một trong những vườn cây ăn quả lớn. Chọn và thưởng thức trái cây chín bằng tay trong khi lắng nghe những câu chuyện kể của chủ nhà của khu vườn là một trải nghiệm vô song.

Cây Cái Môn (Bến Tre), Cái Bè (Tiền Giang), Mỹ Khánh và Phong Điền (Cần Thơ) ... là một số vườn trái cây nổi tiếng nhất ở ĐBSCL. Ngoài việc thưởng thức trái cây tươi, bạn cũng có thể có cơ hội để mở rộng kiến thức bằng cách xem và phân biệt các món đặc sản của từng khu vực. Một tour du lịch đến những vườn cây ăn trái không chỉ mang lại cho bạn sự phấn khích mà còn tôn vinh nỗ lực của người dân địa phương và làm cho cuộc sống của họ tốt hơn.

Đi xe đạp quanh làng yên tĩnh
Ride a bike around peaceful village

Bởi vì họ được nhận được rất nhiều từ thiên nhiên Mẹ, người dân ở đồng bằng sông Cửu Long không phải lo lắng nhiều về cuộc sống hàng ngày của họ. Thăm khu vực yên tĩnh này, bạn sẽ cảm thấy như bị lạc trong một thế giới hoàn toàn yên bình cách xa thế giới hiện đại - một thế giới cạnh tranh và kinh doanh để kiếm tiền để sống. Cưỡi một chiếc xe đạp dọc theo một con đường đất để nhìn thấy những con cá trong hồ và sông, hoa quả và rau trong vườn, lúa trên cánh đồng; những ngôi nhà đơn giản được xây dựng từ tre và để gặp gỡ và nói chuyện với những người hiếu khách là cách tốt nhất để khám phá những làng mạc ở ĐBSCL để tận hưởng cuộc sống yên bình tốt nhất. Không chỉ nhìn thấy cuộc sống chậm chạp, đó cũng là thời gian để bình tĩnh và có thời gian thư giãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text