Social Icons

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

5 MÓN ĂN TỐT NHẤT TẠI HỘI AN

Bây giờ nếu bạn muốn ăn thì Hội An là một trong những nơi cung cấp ẩm thực ngon nhất nhằm bắt hàng ngàn du khách mỗi năm. Nó không phóng đại rằng di sản ẩm thực của Hội An tốt hơn bất cứ nơi nào khác xung quanh. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn vào năm thực phẩm tốt nhất mà bạn phải thử khi bạn đến thăm Hội An.
Cơm gà Hội An
Cơm gà Hội An có danh tiếng về hương vị tuyệt vời và khung cảnh tuyệt đẹp. Điều thú vị về món ăn là cơm được sử dụng cẩn thận, được nấu chín ngon và đun sôi với thịt gà và lá dứa để thêm hương vị thay vì nước ngọt tươi. Ngoài ra, thịt gà phải mềm, chắc nhưng không chạm vào. Nó được xé thành từng miếng nhỏ và kết hợp với hành tây xào, tiêu, muối và một số loại thảo mộc địa phương. Các món ăn được phục vụ với hành tây, đu đủ, thảo dược, nước sốt đậu tương và nước sốt ớt để cân bằng và làm cho hương vị xuất sắc. Nhà hàng nổi tiếng nhất mà bạn có thể ngắm nhìn dễ dàng là cơm gà Ba Bò ở 22 Phan Chu Trinh, Hội An. Tuy nhiên, nó chỉ mở cửa từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối, vì vậy nếu bạn muốn thử món ăn, đừng quên đến địa điểm sớm.

Cao Lau
Có người noí rằng rằng khi ai đó đề cập đến ẩm thực của Hội An, Cao Lầu có thể là một trong những món ăn mà đầu tiên tôi nghĩ đến. Cau Lau thực sự là một loại phở giống như mì Udon của Nhật Bản nhưng có hương vị và thành phần khác nhau. Một bát Cao Lau sẽ chứa mầm đậu ở phía dưới, mì, một ít thịt xíu, thịt heo chiên và các loại thảo mộc. Cao Lau được phục vụ với nước dùng tinh tế để làm cho các thành phần khô tăng hương vị.
Bánh mì Hội An
Như Anthony Bourdain đã miêu tả Bánh mỳ với Hội An là "một khúc nhạc giao hưởng trong một chiếc bánh sandwich", anh ấy không hề nói dối. Bạn có thể không hình dung nổi Banh mi Phương ở Hội An (trên đường Hoàng Diệu) như thế nào cho đến khi bạn thực sự ăn nó. Bí mật nằm trong kỹ thuật nấu các thành phần khác nhau trong bánh sandwich. Một số yếu tố như thịt heo, thịt heo, thịt heo và thịt heirloom đều tốt hơn là hoàn hảo. Mặc dù gian hàng ăn uống tràn trên đường phố trông rất cũ nhưng khách du lịch được hứa hẹn sẽ được nồng nhiệt khi họ ăn cắn đầu tiên.
Thịt nướng cuộn vào bánh quế (cơm hấp mỏng)
Nếu bạn quá háo hức để trải nghiệm thực phẩm đường phố Hội An, ở đây bạn đi. Món ăn đặc biệt này thường được phục vụ trên vỉa hè của đường phố hẹp ở Hội An. Du khách có thể dễ dàng nhìn thấy một cái nhìn của nhà cung cấp quạt một bếp than nhỏ với thịt xiên thịt nướng trên đầu trang. Mùi của thịt xiên thịt này là cực kỳ hấp dẫn cho bất cứ ai xung quanh đó buộc bạn phải dừng lại bằng, ngồi trên một phân nhựa nhỏ và mẫu các món ăn. Chỉ cần tưởng tượng tuyệt vời khi bạn có cơ hội ngồi xung quanh lò sưởi ấm, gói một ít thịt và rau xanh vào bánh gạo và nhúng cuộn vào nước sốt quy định trong một ngày lạnh, yên tĩnh. Thiên đường ở đây, tại Hội An.
Súp bắp
Bây giờ, đó là thời gian cho một số món tráng miệng. Hội An có nhiều gian hàng súp ngọt; tuy nhiên, canh ngô Cam Nam vẫn là số một. Súp ngô rất đơn giản chỉ nấu với bắp, đường và bột nhưng hương vị là ra khỏi thế giới. Không ai có thể nói không với phong phú và bơ của ngô ngọt kết hợp với bột hòa tan vào nước để làm cho kết cấu phù hợp cho súp. Súp được phục vụ với một chút sữa dừa ở trên và nó hoàn toàn là một món ăn nhẹ hoàn hảo cho phép bạn có nhiều năng lượng hơn để khám phá phố cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text