Social Icons

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

5 điều lưu ý khi du lịch Đà Nẵng vào ban đêm

Đà Nẵng là một thành phố năng động với hàng nghìn trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi du lịch nơi đây. Thay vì chỉ đi xung quanh khách sạn bạn ở thì hãy thử 5 trải nghiệm vào buổi tối trong chuyến đi Đà Nẵng của bạn khi thành phố lên đèn nhé. Đây là khoảnh khắc bạn tận hưởng nhịp sống cuộc sống về đêm của thành phố dễ sống nhất của Việt Nam này.
Xem Phun nước từ cầu Rồng
Thành phố Đà Nẵng có 6 cây cầu bắc qua sông Hàn thơ mộng, trong đó cây cầu Rồng là một trong những biểu tượng tiêu biểu của Đà Nẵng, cũng đã được bình chọn là một trong năm cây cầu đẹp nhất Đông Nam Á và lên đến 30 cây cầu ấn tượng nhất trên thế giới. Buổi tối của Cầu Rồng lấp lánh dưới ánh đèn led làm nỗi bật lên vẻ đẹp của cây cầu ngay trong thành phố.
Xem thêm:
Nếu bạn đi du lịch đến Đà Nẵng và không muốn bỏ lỡ buổi trình diễn độc đáo này, bạn sẽ đến cầu Rồng vào 21h00 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và những ngày nghỉ lớn trong năm. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Cầu Rồng phun nước hết sức độc đáo này.
cau-rong-da-nang
Thưởng thức thành phố lấp lánh từ độ cao 115m
Đây là một trong những trải nghiệm xem duy nhất cho cá nhân bạn bằng cách ngồi trên Sun Wheel. Với kiến trúc kết hợp văn hoá Việt Nam với các nước Châu Á, Sun Wheel được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley có thể chứa được 384 khách trên mỗi lần bố trí trong 64 cabin, tốc độ 15 phút / 1 vòng sẽ giúp bạn nhìn ngắm cảnh thành phố biển Đà Nẵng lấp lánh vào ban đêm độ cao lên tới 115m. Ngoài việc thưởng thức Sun Wheel, bạn có thể tham quan và tham gia nhiều trò chơi trong công viên giải trí Asia Park cực kỳ hấp dẫn.
Sun-Wheel-da-nang
Thưởng thức ẩm thực đa dạng
Ẩm thực Đà Nẵng rất đa dạng, bạn không thể cưỡng lại được món hải sản tươi ngon được chế biến trên con đường biển Võ Nguyên Giáp gần bãi biển Mỹ Khê với một số nhà hàng nổi tiếng. Hamlet, Hamlet, …
Một trong những điểm thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng là bạn không phải lo lắng về giá cả. Từ nhà hàng, thị trường hải sản đến chợ đêm có sẵn giá để bạn dễ dàng lựa chọn.
Bạn cũng có thể đi lang thang trên chợ thực phẩm Phạm Hồng Thái, Chợ Cồn, chợ Hàn để thưởng thức các món ăn như mì ăn liền, ốc, mít, chè, cơm, nếu bạn thích không gian ấm cúng của gia đình, nhà hàng cà phê Việt Hương , Nhà hàng Nghệ Thuật hoặc Góc Đà Nẵng … sẽ rất phù hợp.
an-vat-da-nang
Đi dọc theo bãi biển
Điều đó nghe có vẻ nhàm chán, nhưng bãi biển Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, và những chuyến đi dạo biển đêm cũng là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể xem sóng biển vào buổi tối, ngắm những con sóng rung lên bờ, đi trên cát trắng mịn màng, tận hưởng không khí mát mẻ của gió biển hay sự nhộn nhịp của hoạt động trên đường Võ Nguyên Giáp, chắc chắn cũng là một kỷ niệm đáng nhớ không bao giờ quên.
Thả linh hồn trên thuyền rồng sông Hàn
Khi màn đêm buông xuống, con sông Hàn tràn ngập những chiếc váy lộng lẫy trong những điệu múa nhảy đầy màu sắc. Bắt đầu từ bến tàu gần cầu Trần Thị Ly, thuyền sẽ đưa bạn qua 4 cây cầu độc đáo: cầu Trần Thị Ly, cầu Rồng, cầu Sông Hàn và cầu Thuận Phước. Ngồi trên sông Hàn, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc hoặc thưởng thức đồ uống với người thân, và thưởng thứ âm nhạc nơi đây. Ngoài ra, trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật khi cầu Rồng Cầu lửa phun nước, tất cả các thuyền dừng lại ở Cầu Rồng để khách tham quan chiêm ngưỡng màn trình diễn đó.
Đà Nẵng là thành phố hiện đại với những người dân địa phương thân thiện và những điểm tham quan tuyệt vời. 5 kinh nghiệm để thử vào buổi tối trong chuyến đi Đà Nẵng của bạn là những trải nghiệm mà bạn thực sự không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi của bạn đến thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text